NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mô tả công việc:

1.       Công tác chăm sóc khách hàng

-          Theo dõi và thu hồi công nợ đến hạn và quá hạn

-          Tiếp khách hàng, tư vấn hợp đồng, thực hiện các thủ tục pháp lý cho KH trong quá trình thực hiện hợp đồng

-          Tiếp nhận các thông tin và phản hồi thắc mắc của cư dân

-          Tiếp khách, hướng dẫn và thực hiện các thủ tục đăng chuyển nhượng, thanh lý ….

-          Lập và gởi thông báo đến khách hàng theo yêu cầu của cấp quản lý

-          Hỗ trợ thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng liên quan

-          Hỗ trợ các công tác khác trong việc phối hợp với các phòng ban theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc

2.       Công tác Hành chính - Quản trị văn phòng

-         Thực hiện giải quyết khiếu nại khách hàng liên quan đến phạm vị trách nhiệm được giao.

-          Lập báo cáo công việc cho cấp quản lý theo quy định

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong kinh doanh BĐS.

- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, lắng nghe để giải quyết các vấn đề trong phạm vi được phân công quản lý

- Am hiểu về kiến thức pháp luật phục vụ công tác hậu mãi trong kinh doanh, Tìm hiểu thông tin từ các đối tác, đối thủ cạnh tranh cùng ngành nghề để tham mưu đề xuất các  giải pháp tối ưu cho phòng DVKH 

- Nữ (trên 25 tuổi).